background img

Bài Viết Mới

Đặt thù của bộ loa karaoke cao cấp chuyên hát là gì?

loa karaoke cao cấp omaton có gì đặc biệt hơn so với loa thường? Làm sao để chọn lựa được một bộ loa karaoke cao cấp sử dụng tương thích với các thiết bị khác trong bộ dàn karaoke? Và nhãn hàng nào có uy tín về dòng loa karaoke hay này? Chúng tôi nhưng người chuyên về mặt hàng karaoke sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc của bạn.


Loa karaoke Omaton P-8000 S-master

1. Đặc thù của bộ loa chuyên hát karaoke là gì?


Nói về loa karaoke thì hiện tại tất cả chúng ta đều nói một cách chung về các thông số kỹ thuật, nguồn gốc và thể loại hát karaoke. Trên thị trường thì bạn dễ dàng nhận thấy ngay về dòng loa karaoke cao cấp omaton. Đây là một bộ loa chuyên hát karaoke với đặc điểm nổi trội là đồ sộ, chắc chắn và thông thường có một “ Họng kèn” lớn và hầu như được chế tác thủ công và các bộ phận loa được kết cấu có nguồn gốc tự nhiên.  Khi sở hữu bộ loa karaoke này bạn sẽ đạt đẳng cấp cao trong thế giới loa karaoke.
Các loa của bộ dàn sẽ chịu trách nhiệm lan tỏa âm trực tiếp từ nguồn phát âm thanh mà không thông qua bộ đẩy hay khuếch đại. Còn với các dòng loa karaoke khác thì sẽ được cấu tạo thông thường chỉ có 3 hoặc 4 đường tiếng và được phát thông qua bộ khuếch đại nhằm truyền tải âm thanh trực tiếp từ giọng ca ra bên ngoài. Mức độ chân thực của âm thanh sẽ tùy thuộc vào độ nhạy của âm thanh và các hiệu ứng đi kèm.
Khác với các bộ loa khác thì bộ loa chuyên hát karaoke hay là bộ loa karaoke hay truyền tải trực tiếp âm thanh từ âm của một các nhân, tập thể thông qua micro, amply karaoke, đầu karaoke, màn hình hiện thị không gian kín gia đình. So với các dòng loa khác thì lại truyền tải những âm thanh được thu âm và xử lý nên có mức độ âm thanh rất tinh tế.

2. Làm sao để cặp loa karaoke tương thích với bộ dàn karaoke hiện tại?


Các nước khu vực châu âu và châu mỹ phát triển về loa nghe nhạc, mảng karaoke thì thi thiên về châu á, mạnh nhất là các nước như: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Do vậy bạn sẽ dễ tìm thấy các thương hiệu loa tại Việt Nam sẽ chỉ chuyên sản xuất một mặt hàng xác định của một bộ dàn: Chuyên về loa karaoke (LOA OMATON P-5000S, LOA OMATON P-6000S MASTER ), chuyên về amply karaoke, chuyên về micro… Và thường thì người mua muốn có một bộ dàn karaoke hoàn chỉnh thì sẽ phải tự lắp ráp chúng lại với nhau.
Tại Việt Nam thì Loa Omaton là loa cao cấp có thương hiệu nổi tiếng… Sản phẩm này có đầy đủ các sản phẩm cơ cấu nên một bộ dàn hoàn chỉnh. Nếu bạn đang sở hữu một amply karaoke của thương hiệu Omaton thì tốt nhất là bạn nên sắm một bộ loa karaoke hay của nhãn hiệu này vì nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra những tác phẩm đồng bộ. Không phải cứ lấy bất kỳ loa nào về đánh cũng tương thích cả, nhất là dàn âm thanh thuộc thể loại râu ông này cắm cằm bà kia.

3. Những điều cần lưu ý về việc chọn mua loa karaoke để cài đặt cho phù hợp với không gian và sở thích?


Đối với bộ dàn karaoke hiện tại, bạn sẽ thay cặp loa vì nhiều lúc không vừa ý bởi nó cồng kềnh hay chất âm không hay hoặc công suất của nó quá lớn ảnh hưởng tới hàng xóm hoặc âm quá  nhỏ so với không gian phòng. Do vậy, ngoài việc tìm được một dàn loa phù hợp với amply mà còn phải tính tới không gian phòng hát rộng hay hẹp, mở hay kín, phải đề cập tới sở thích âm nhạc của gia đình, cách cài đặt trong không gian phòng, kiểu dáng loa đứng hay nằm…
Thường thì khi đi mua các sản phẩm karaoke bạn sẽ được các nhân viên bán hàng tư vấn, họ sẽ hỏi về không gian phòng, vị trí đặt và tầm giá mua và từ đó họ sẽ cho bạn sự lựa chọn, để tránh bị dẫn dắt vào mà trận bán hàng thì bạn nên chủ động ước lượng và tham khảo trên internet hoặc hỏi thông tin những người am hiểu về karaoke. Bạn có thể đọc thêm những hướng dẫn cách cài đặt vị trí loa karaoke của chúng tôi để có cách bố trí loa phù hợp với căn phòng của bạn.

Nguồn: Omaton.com

1 comment: Leave Your Comments

Ads

Popular Posts